Tại Sao Nên Mua Hyundai Tucson 2020?

22/01/2021
Xem 482 lần

Gia đình bạn có dưới 4 thành viên? Bạn có cá tính đam mê thể thao? Bạn cần một chiếc ô tô để phục vụ nhu cầu đi lại và gia đình? Lựa chọn nào là phù hợp với túi tiền của Bạn? Hyundai Tucson 2020 có lẽ là chiếc xe khá hoàn hảo và phù hợp với các nhu cầu của bạn, hãy xem nội dung chi tiết bên dưới để xem liệu có nên mua Hyundai Tucson 2020 không nhé?

taisaonenmuatucson1

Có nên mua Hyundai Tucson 2020?

Về Hyundai Tucson 2020 , đây là một sản phẩm mới của Hyundai, được cải tiến và nâng cấp với hàng loạt các tính năng thông minh, hiện đại, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu đối với một chiếc xe 4 chỗ, xe gia đình. Bằng tinh thần và thông điệp đánh thức mọi giác quan, Hyundai Tucson sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sở hữu nó.

Về thương hiệu Hyundai, chúng ta cũng chẳng phải bàn cãi nhiều về uy tín và chất lượng sản phẩm của hãng xe này. Khi đây là một hãng sản xuất xe ô tô hàng đầu của xứ sở kim chi với hàng loạt các dòng xe đình đám ở hầu hết các phân khúc từ cho ô tô thông thường thường đến xe tải, hay xe vận chuyển hành khách,… được nhiều quốc gia cũng như các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngoại Thất Hyundai Tucson 2020, Phiên bản trẻ trung, khỏe khoắn

taisaonenmuatucson2

Nếu nhìn trực diện đầu xe, nhiều đường nét cũ vẫn được thể hiện rõ. Lưới tản nhiệt hình thang với các góc nhọn tăng thêm nét sắc sảo cho “khuôn mặt” của xe. Cụm đèn pha Full LED kết hợp 5 tinh cầu thủy tinh chứa các bóng đèn nhỏ là điểm nhấn mới. Phía trên đèn pha là dải đèn LED ban ngày thiết kế hình chữ L “ôm trọn” cụm đèn pha. Hốc hút gió là nơi đặt đèn sương mù tích hợp dải đèn LED hình chữ L vô cùng đẹp mắt.

Ở thân xe, các đường gân dập nổi đậm tính khí động học. Mâm xe có thiết kế hiện đại, mang phong cách riêng và cung cấp 3 kích cỡ gồm: 17, 18 và 19 inch (phiên bản Turbo).

Phía sau xe, cụm đèn hậu LED thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ để người đối diện cảm nhận sự thẩm mỹ. Cụm đèn phản quang đặt ở vị trí cao hơn. Cánh chia gió và ống xả kép là điểm nhấn tạo nên chất thể thao của Hyundai Tucson 2020.

taisaonenmuatucson1

Nội thất Hyundai Tucson 2020 rộng rãi, tinh tế

Bước vào khoang cabin Tucson 2020, ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi kết hợp cùng độ rộng rãi là trần xe cao thoáng. Trục cơ sở của xe ở mức 2670 giúp xe dễ dàng bày trí 2 hàng ghế cách nhau một khoảng rất xa.

Trên trần, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama làm nhiệm vụ giúp xe trông thoáng đãng và người dùng dễ dàng có những tấm hình đẹp khi vươn mình ra ngoài.

taisaonenmuatucson1

Hệ thống ghế ngồi nhận được cơn mưa lời khen từ phía người dùng khi toàn bộ đều được bọc da mềm mịn. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Khoang lái của chiếc xe Tucson 2020 mới cực kỳ bắt mắt và sang trọng với nhiều chi tiết ở bảng táp lô. Hai ghế trước rất chắc chắn với bề mặt đệm dày và ôm sát cơ thể. Các ghế đặt cao giúp mở rộng phạm vi quan sát.

Ở vị trí ghế sau, Tucson 2020 hướng khách hàng đến mức tiện nghi, thoải mái nhất. Các ghế đặt cao hướng về phía trước cùng trần xe thoáng đãng. Chỗ để chân được nới rộng hết mức giúp người cao trên 1m70 cũng không bị bó gối.

Khoang hành lý của Tucson 2020 có dung tích tiêu chuẩn đạt 878 lít. Khi cần chứa thêm vali khi đi xa, bạn có thể mở rộng lên 1.753 lít khi gập hàng ghế sau theo tỉ lệ 60:40.

Tiện nghi hyundai tucson 2020 – thêm nhiều công nghệ mới

Ngoài hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với 2 nền nhiệt riêng, khách hàng còn được tận hưởng luồng khí mát đến từ cửa gió điều hòa phía sau.

Một điểm mới được nâng cấp trên Hyundai Tucson 2020 là màn hình cảm ứng nay đã đổi thành dạng 8 inch Fly-Monitor nổi lên cao. Bạn có thể kết nối các ứng dụng trên smartphone để trình chiếu lên màn hình đó để tiện theo dõi.

taisaonenmuatucson1

Động cơ hyundai tucson 2020 – Vận hành khỏe khoắn, phóng khoáng

Hyundai Tucson 2020 thế hệ mới có 2 lựa chọn về động cơ xăng là Nu 2.0L MPI và 1.6 T-GDI. Hai cỗ máy trên năng sản sinh công suất tối đa lần lượt là 153-175 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 192- 265 Nm. Ngoài ra, Tucson mới còn cung cấp một phiên bản máy dầu có sức kéo khỏe nhất phân khúc. Xe được trang bị động cơ Diesel 2.0L R CRDi e-VGT cho công suất tối đa 185 mã lực và 402 Nm. Đây cũng là bản duy nhất dùng số tự động 8 cấp vào số rất mượt.

Hyundai Tucson 2020 có cấu hình lái gồm 3 chế độ lái là Comfort, Eco, Sport. Chế độ Comfort nhẹ nhàng và thư thả trong phố, Eco giúp tiết kiệm xăng hơn và đôi khi trễ nhịp vài giây. Bật qua chế độ Sport, chiếc xe khỏe và bốc hơn rất nhiều nhất là khi chạy cao tốc. Vô lăng cũng cho cảm giác phản hồi từ mặt đường tốt mang đến cảm giác lái rất thoải mái, thư thả.

taisaonenmuatucson1

Hyundai Tucson 2020 nhiều tính năng an toàn

Với thế hệ Hyundai Tucson 2020, bạn cũng chẳng cần phải quá lo lắng đến sự an toàn của xe. Vì xe được trang bị nhiều tiêu chuẩn các tính năng an toàn, hỗ trợ bạn tối ưu trong mọi hành trình, giảm thiểu những thiệt hại tối đa. Xe được trang bị một loạt các tính năng như:

    • Khung thép cường lực (AHSS)
    • 6 túi khí toàn diện xung quanh xe
    • Hệ thống phanh tay điện tử thông minh an toàn
    • Hệ thống ổn định thân xe
    • Hệ thống hỗ trợ xuống dốc và khởi hành ngang dốc
    • Hệ thống cảm biến và camera lùi

Kết Luận

Sở hữu những lợi thế về giá bán, một “rừng” công nghệ cùng khả năng vận hành khỏe khoắn từ động cơ Diesel. Nhìn một cách bao quát và toàn diện, ta có thể thấy Hyundai Tucson 2020 là một sản phẩm khá hoàn hảo và phù hợp với các gia đình nhỏ, những người có cá tính đam mê thể thao.

Để biết thêm thông tin về xe, các phương thức mua xe cũng như có thể nhận được các chương trình khuyến mãi khi mua xe, bạn hãy nhanh chóng gọi đến hotline: 0868896699 để được tư vấn một cách đầy đủ.

‌Hy‌ ‌vọng‌ ‌bài‌ ‌viết‌ ‌hôm‌ ‌nay‌ ‌của‌ Hyundai‌ ‌Tây Đô giúp‌ ‌ích‌ ‌cho‌ ‌bạn‌ ‌trong‌ ‌việc‌ lựa chọn mua‌ ‌xe.‌ ‌Muốn‌ ‌biết‌ ‌thêm‌ ‌thông‌ ‌tin‌ ‌hay‌ ‌để‌ ‌được‌ ‌tư‌ ‌vấn‌ ‌miễn‌ ‌phí.‌ ‌Đừng‌ ‌ngần‌ ‌ngại‌ ‌liên‌ ‌hệ‌ ‌với‌ ‌chúng‌ ‌tôi‌ ‌qua‌ ‌website‌ ‌hoặc‌ ‌fanpage‌ ‌nhé.

Đăng ký nhận báo giá

ĐĂNG KÝ

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Email
Trường bắt buộc

Dòng xe
Invalid Input

Chọn địa điểm
Invalid Input

Gửi ngay

Chat talk to & datatuoi