Quy trình tiếp nhận, giải quyết khiếu nại khách hàng tại Hyundai Kiên Giang

12/07/2024
Xem 284 lần

Quy trình giải quyết khiếu nại-1

Hyundai Thành Công Kiên Giang luôn luôn lắng nghe, tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

Và để các vấn đề của Khách hàng được giải quyết nhanh gọn, Hyundai Thành Công Kiên Giang xin phép thông tin đến Quý khách quy trình giải quyết khiếu nại ngay sau đây.

_____________________________________________

Bước 1: TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KHIẾU NẠI

- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của Khách Hàng qua kênh Tổng đài Chăm sóc khách hàng, kênh email, văn bản, ứng dụng Hyundai Me!

Bước 2: TẠO HỒ SƠ GHI NHẬN THÔNG TIN

- Tạo hồ sơ để ghi nhận, lưu giữ các thông tin, tài liệu liên quan đến phản ánh, khiếu nại của Khách hàng và phân công bộ phận hoặc đơn vị có liên quan để giải quyết.

- Với phản ánh, khiếu nại Khách hàng gửi tới Hyundai Thành Công Việt Nam. Hyundai Thành Công Việt Nam hoặc Chăm sóc khách hàng của Đại lý ủy quyền sẽ liên hệ để thông báo cho Khách hàng về việc đã tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.

>>>Thời gian dự kiến:

- Trong vòng từ 01 - 03 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.

Bước 3: XÁC MINH THÔNG TIN

- Đại lý ủy quyền được phân công giải quyết sẽ phối hợp với các bộ phận, các bên có liên quan để kiểm tra, xác minh các vấn đề có liên quan đến phản ánh, khiếu nại của Khách hàng và đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

Bước 4: THÔNG BÁO KẾT QUẢ

- Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của Khách hàng Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hyundai Thành Công Việt Nam hoặc Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam sẽ liên hệ thông báo với Khách hàng về kết quả giải quyết

>>>Thời gian dự kiến: 

- Đối với các phản ánh, khiếu nại mà Hyundai Thành Công Việt Nam và/hoặc Đại lý ủy quyền có thể điều tra, xác minh ngay, Hyundai Thành Công Việt Nam và/hoặc Đại lý ủy quyền sẽ phản hồi tới Khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.

- Đối với các phản ánh, khiếu nại cần phối hợp với các bên liên quan để kiểm tra, xác minh hoặc cần kiểm tra thực tế sản phẩm bị khiếu nại, thời hạn giải quyết sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý giữa Hyundai Thành Công Việt Nam và/hoặc Đại lý ủy quyền với các bên có liên quan.

THÔNG TIN TIẾP NHẬN

• Tổng đài tiếp nhận phản ánh: 0963 50 30 68

Thời gian tiếp nhận từ 8 giờ đến 17 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7

• Email tiếp nhận phản ánh: cskh@hyundaikiengiang.vn

• Tiếp nhận phản ánh qua ứng dụng Hyundai Me! mục "Góp ý khiếu nại"

• Địa chỉ thư tiếp nhận phản ánh:

Hyundai Thành Công Kiên Giang

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Thương mại Đầu tư Ô Tô Kiên Giang Số 68 Võ Văn Kiệt, Thạnh Bình, Thạnh Lộc, Châu Thành, Kiên Giang

Hyundai Thành Công Kiên Giang

HYUNDAI | TC MOTOR

 #Hyundai #Hyundaikiengiang #i10 #Accent2024 #Elantra #Tucson

#SantaFe #Creta #StargazerX #Custin #Palisade #Ioniq5 #Hybrid


SHOWROOM HYUNDAI KIÊN GIANG

 

Địa chỉ: 68 Võ Văn Kiệt, Thạnh Bình, Thạnh Lộc, Châu Thành, Kiên Giang.

Website: www.hyundaikiengiang.vn

Hotline Kinh Doanh: 0963 50 30 68

Hotline Dịch vụ: 0969 84 60 68

Đăng ký nhận báo giá

ĐĂNG KÝ

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Email
Trường bắt buộc

Dòng xe
Invalid Input

Chọn địa điểm
Invalid Input

Gửi ngay

Chat talk to & datatuoi