Sáng ngày 9/8/2022, Hyundai Kiên Giang đã chọn ra 60 khách hàng chiến thắng trong chương trình Tri ân khách hàng quý III.2022 "NHANH TAY-NHẬN QUÀ NGAY"
>>>Chương trình áp dụng cho các Khách hàng có 03 lượt làm dịch vụ tại Đại lý Hyundai Kiên Giang trong 12 tháng (Kể từ ngày 15.8.2021 đến 15.8.2022), đồng thời nhận cuộc gọi trực tiếp từ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Hyundai Kiên Giang.
>>>Danh sách khách hàng trúng giải:
Và ngay bây giờ, cùng Hyundai Kiên Giang điểm qua lại các đáp án của chương trình Tri ân khách hàng quý III.2022 và đừng bỏ quên đón xem kết quả của các thưởng giải đặc biệt vào lúc 15:00 hôm nay (8/9) Khách hàng nhé!
Câu 1: Thời hạn Bảo hành đối với xe mới là bao lâu?
A. 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
B. 5 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
C. 2 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
D. Đáp án khác.
Câu 2: Ắc quy (bình điện), thời gian Bảo hành là 12 tháng hoặc 20.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
A. Đúng
B. Sai
Câu 3: Có thể đặt lịch hẹn Bảo dưỡng định kỳ:
A. App Hyundai Me
B. Gọi tổng đài Hyundai
C. Không cần đặt lịch hẹn trước
D. Phương án A, B đúng.
Câu 4: Làm sao để trở thành Hội viên Hyundai :
A. Khi mua xe mới – đăng kí tạo thẻ Hội viên
B. Khi đến làm Dịch vụ - đăng kí tạo thẻ Hội viên
C. Tất cả phương án trên.
Câu 5: Giá trị tiêu dùng của Hội viên Hyundai có thời hạn sử dụng là bao lâu (từ khi tạo thẻ)
A. 06 tháng
B. 12 tháng
C. 24 tháng
D. 03 tháng.
-------------------
SHOWROOM HYUNDAI KIÊN GIANG
Địa chỉ: 68 Võ Văn Kiệt, Thạnh Bình, Thạnh Lộc, Châu Thành, Kiên Giang.
Website: www.hyundaikiengiang.vn
Hotline Kinh Doanh: 0963 50 30 68