DẤU ẤN CHƯƠNG TRÌNH "HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN" - HYUNDAI KIÊN GIANG

13/11/2021
Xem 360 lần

1c25e6e70ae8f9b6a0f9

1c25e6e70ae8f9b6a0f9

1c25e6e70ae8f9b6a0f9

 

Nhằm nâng cao kiến thức về an toàn giao thông đối với khách hàng sử dụng xe hơi nói riêng và toàn xã hội nói chung, Hyundai Kiên Giang đã tổ chức thành công chương trình trực tuyến "Hướng dẫn sử dụng xe an toàn" vào lúc sáng hôm nay, chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp với hơn 30 khách hàng tham dự.

Đến với chương trình, khách hàng được hướng dẫn những kiến thức lý thuyết cơ bản và thực hành sử dụng xe an toàn. Các ví dụ mà giảng viên đào Hyundai Kiên Giang đưa ra, đã thực sự tạo sự hào hứng cho tất cả Quý khách hàng, với các tình huống thực tế và hết sức cần thiết trong lúc sử dụng xe.

1c25e6e70ae8f9b6a0f9

Không khí của chương trình trở nên sôi động hơn với phần giao lưu đặt câu hỏi trực tiếp với giảng viên đạo tạo cùng với Minigame "Ai Là Triệu Phú" phiên bản Hyundai Kiên Giang. Nhiều quà tặng có giá trị đã thuộc về các Quý khách hàng đã đồng hành đến phút cuối của chương trình.

Môt khách hàng tại Rạch Giá - hiện đã mua ELANTRA SPORT từ Đại lý Hyundai Kiên Giang đã chia sẻ "Chương trình rất ý nghĩa và thiết thực. Cảm ơn ban tổ chức nhiều, hy vọng đại lý sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình khác hay như vậy nữa"

Nối tiếp thành công từ chương trình này, Hyundai Kiên Giang sẽ tiếp tục tổ chức các Chương trình hướng dẫn lái xe an toàn khác trong thời gian tới. Để đăng ký tham dự và biết thêm chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0963 50 30 68

#hyundai #hyundaikiengiang #sudungxeantoan 

Đăng ký nhận báo giá

ĐĂNG KÝ

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Email
Trường bắt buộc

Dòng xe
Invalid Input

Chọn địa điểm
Invalid Input

Gửi ngay

Chat talk to & datatuoi