CÓ NÊN MUA Ô TÔ TRONG MÙA DỊCH?

20/02/2021
Xem 502 lần

1c25e6e70ae8f9b6a0f9

Dịch viêm phổi corona (Covid-19) đang lây lan với tốc độ nhanh chóng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Do đó, ngoài “cơn sốt” khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn, việc sở hữu một chiếc xe Ôtô cá nhân, nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Vậy đâu là lợi ích khi sở hữu một chiếc Ôtô mùa Covid 19? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

1. Giúp hạn chế sử dụng các phương tiện giao thông công cộng – Nguồn lây nhiễm hàng đầu
Virus 2019-nCoV gây ra bệnh đường hô hấp và có thể lây truyền từ người sang người. Do đó, trong thời gian dịch bùng phát, các phương tiện giao thông công cộng như: Xe bus, tắc xi, xe khách, tàu, máy bay,… thường tiếp xúc với nhiều người, là nguồn có khả năng lây nhiễm virus hàng đầu.

2. Tránh tác động của Vi khuẩn lây lan trong không khí
Không khí trong xe hơi là một vòng tuần hoàn kín, virus corona khó có thể xâm nhập vào trong nội thất của xe.

Mua Ôtô làm phương tiện chính giúp bạn tránh các tác động trực tiếp của thời tiết như: nắng, mưa, khói, bui,… Đặc biệt, vào thời điểm dịch Covid 19 đang lan rộng, di chuyển bằng xe hơi cá nhân giúp giảm thiểu tối đa sự xâm nhập của Virus Corona, nhất là tại những nơi đông người như: Dừng đèn đỏ, xe di chuyển chậm.

3. Bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình
Theo công bố của Bộ Y Tế, người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai là 3 đối tượng có nguy cơ nhiễm bệnh về đường hô hấp cao hơn hẳn các đối tượng khác. Do đó, chọn Ôtô cá nhân là phương tiện di chuyển cho cả gia đình mang đến sự an toàn, chất lượng, bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho mọi thành viên, đặc biệt là các đối tượng “dễ bị tổn thương”.

Ngoài ra, theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, tai nạn giao thông đối với người đi xe máy chiếm hơn 70% số vụ tai nạn giao thông đường bộ. Đây là thời điểm quyết định để lựa chọn xế hộp – Bảo vệ gia đình trên mỗi chuyến đi – Vừa đảm bảo sức khỏe trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, vừa đảm bảo an toàn cả gia đình khi tham gia giao thông.

 

Quá nhiều lý do để bạn nên mua ô tô trong mùa dịch phải không nào. Chưa kể, tại thời điểm này Hyundai Tây Đô còn hỗ trợ khách hàng mua xe với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho bạn sở hữu xe sang dịp đầu năm.

Hy vọng bài viết hôm nay của Hyundai Tây Đô sẽ mang đến thông tin hữu ích. Nếu bạn quan tâm hãy kết nối với chúng tôi qua hotline: 0868.896699 hoặc facebook: Hyundai Tây Đô để được tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận báo giá

ĐĂNG KÝ

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Email
Trường bắt buộc

Dòng xe
Invalid Input

Chọn địa điểm
Invalid Input

Gửi ngay

Chat talk to & datatuoi