HYUNDAI KIÊN GIANG TRAO TẶNG 40 PHẦN QUÀ TẠI BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH KIÊN GIANG TRONG CHƯƠNG TRÌNH: VUI TRĂNG VÀNG - TRỌN TÌNH THÂN

10/09/2022
Xem 274 lần

♥Tiếp nối sự thành công của chương trình thiện nguyện "Xuân Gắn Kết - Tết Sẻ Chia". Hyundai Kiên Giang một lần nữa đã ghi lại những dấu ấn đặc biệt tại Bệnh Viện Sản Nhi tỉnh Kiên Giang thông qua chương trình thiện nguyện "Vui Trăng Vàng - Trọn Tình Thân" được tổ chức vào chiều ngày 7/9/2022 vừa qua.

 

♥Với mong muốn khích lệ tinh thần các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật và tạo niềm vui cho các em nhân dịp Trung thu 2022 đầy ấp tiếng cười, Hyundai Kiên Giang phối hợp với Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Kiên Giang thực hiện chương trình thiện nguyện "Vui Trăng Vàng - Trọn Tình Thân" bằng tình yêu thương, sự sẻ chia và thấu hiểu đối với các em đang phải điều trị bệnh.

 

♥Mở đầu chương trình, Chú Cụi và Chị Hằng gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến các bệnh nhi và cảm ơn phụ huynh đã sắp xếp thời gian quý báu để đưa các em đến tham gia chương trình.

 

♥Tiếp lời, Bà Võ Thị Trúc Lan - Giám Đốc Điều Hành Hyundai Kiên Giang đã có đôi lời phát biểu đến toàn thể các bệnh nhi và phụ huynh trong hội trường, Bà cho biết: "Đóng vai trò là một người mẹ, ai cũng mong muốn con mình luôn khỏe mạnh, đón một mùa trung thu vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Thông qua chương trình lần này, Bà mong muốn truyền tải "năng lượng tích cực" đến các em, để nhanh chóng khỏe bệnh và sớm hòa nhập với cuộc sống bình thường, đặc biệt là các em chuẩn bị bước vào năm học mới.

  

♥Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện Bệnh viện Sản Nhi Tỉnh Kiên Giang - Bà Đặng Thị Thiên Hương (Phó Phòng Công Tác Xã Hội) gửi lởi cảm ơn sâu sắc đến Hyundai Kiên Giang đã tổ chức chương trình vô cùng ý nghĩa như thế này. Bà cho biết thêm: "Tuy phần công tác chuẩn bị gặp đôi chút sự cố nhỏ, nhưng với tinh thần quả quyết và cùng nhau hướng về mục tiêu chung thì cả  2 đơn vị cũng đã tạo nên một chương trình thiện nguyện chỉnh chu, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đã đặt ra.

 

♥Là một trong những phụ huynh đến sớm nhất, chị Lan Trinh - Phụ hyunh của bé Thảo Nhi vui mừng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên bé được tham gia chương trình hay như vậy, tuy phải đang điều trị bệnh nhưng bé cũng đã được đón trung thu như bao trẻ khác, chị thấy bé vui nên chị vui theo".

 

♥Nhờ sự hỗ trợ từ phía Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Kiên Giang, Hyundai Kiên Giang đã trao thành công 40 phần quà bao gồm balo, lồng đèn, bánh ngọt dành cho 40 bệnh nhi đang điều trị lâu dài tại bệnh viện. Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức tiệc ngọt với rất nhiều thức uống và món ăn mà các em yêu thích.

 

♥Kết thúc chương trình, Đại diện Hyundai Kiên Giang và Bệnh Viện Sản Nhi Tỉnh Kiên Giang đã có giây phút trao chứng nhận hoàn thành chương trình thiện nguyện với sự chứng kiến hơn 40 bệnh nhi và phụ huynh đang theo dõi sự kiện ở bên dưới sân khấu.

 

>>>Và ngay bây giờ, cùng Hyundai Kiên Giang nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của chương trình thiện nguyện "Vui Trăng Vàng - Trọn Tình Thân" nhé!

305844721 418666883683247 6856675086504325376 n

Trung thu 1

 

Trung thu 2

 

Trung thu 3

 

Trung thu 4

 

Trung thu 5

 

Trung thu 6

 

Trung thu 7

 

Trung thu 8

 

305205516 418667143683221 8514873101512732697 n

 

Trung thu 10

 

Trung thu 9

 

Trung thu 11

 

Trung thu 12

 

#Hyundai #Hyundaikiengiang

--------------------------------------------------------------------------------------------------

SHOWROOM HYUNDAI KIÊN GIANG

Địa chỉ: 68 Võ Văn Kiệt, Thạnh Bình, Thạnh Lộc, Châu Thành, Kiên Giang.

Website: www.hyundaikiengiang.vn

Hotline Kinh Doanh: 0963 50 30 68

Đăng ký nhận báo giá

ĐĂNG KÝ

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Email
Trường bắt buộc

Dòng xe
Invalid Input

Chọn địa điểm
Invalid Input

Gửi ngay

Chat talk to & datatuoi