Giới thiệu chung
Hội viên Hyundai/Hyundai Membership là Chương trình Khách hàng thường xuyên (“Chương trình”) của Hyundai Thành Công Việt Nam (“HTV”) dành cho Khách hàng (“KH”) mua xe và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý Hyundai Ủy Quyền (“Đại lý”) của HTV.
Chương trình được xây dựng phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm Khách hàng đồng thời góp phần củng cố duy trì mối quan hệ lâu dài giữa Khách hàng với Đại lý/HTV.
Phạm vi chương trình: Áp dụng thống nhất trên toàn bộ hệ thống Đại lý ủy quyền.
Đối với các Đại lý mới đi vào vận hành, chương trình được áp dụng chính thức trong vòng 60 ngày kể từ ngày khai trương.
Đăng kí Hội viên
– Đối tượng chương trình: Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe ôtô Hyundai khi sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/sửa chữa tại Đại lý và đăng ký tham gia chương trình sẽ được cấp Mã thẻ Hội viên và được gọi là Hội viên. Hội viên có quyền tới bất cứ Đại lý nào thuộc hệ thống để đăng kí cũng như sử dụng các quyền lợi trong phạm vi quyền lợi mà Hội viên được hưởng.
– Tài khoản Hội viên: Mỗi tài khoản Hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe đăng kí tham gia chương trình sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản Hội viên độc lập với nhau.
– Hình thức Đăng kí: Đăng ký tại Đại lý ủy quyền.
Hạng Hội viên
Danh hiệu Hội viên được xếp từ thấp đến cao gồm Tiêu chuẩn (Standard) – Vàng (Gold) – Bạch Kim (Platinum).
Mức phân hạng này dựa vào việc đáp ứng cả hai tiêu chuẩn đồng thời như sau:
TIÊU CHUẨN | VÀNG | BẠCH KIM | GHI CHÚ | |
---|---|---|---|---|
Lượt tích điểm dịch vụ trong kỳ xét hạng (lượt) | 1 hoặc KH mua xe mới | 3 | 4 | – Điều kiện hạng Tiêu chuẩn áp dụng lần đầu tiên khi đăng ký chương trình. Sau đó duy trì hoàn toàn. – Lượt tích điểm dịch vụ được ghi nhận: là lượt dịch vụ có Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng |
Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ) | – | 8 | 15 | – Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng (bao gồm cả khoản tiền thanh toán sau khuyến mại DV). – Số tiền chi trả này được quy đổi thành điểm tích lũy xét hạng (theo tỷ lệ tích điểm dịch vụ) để tính toán phân hạng. |
Thời hạn duy trì | Không thời hạn | 12 tháng | 12 tháng |
– Kỳ xét hạng: là khoảng thời gian xét hạng Hội viên tính từ tháng hiện tại trở về 12 tháng trước đó. Trường hợp Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng). Hết kỳ xét hạng hoặc khi Hội viên lên hạng mới, các chỉ số lũy kế để xét hạng và các quyền lợi ưu đãi (không bao gồm điểm tiêu dùng) sẽ trở về mốc 0 để Hội viên tích lũy cho kì tiếp theo.
– Để duy trì danh hiệu Hội viên cho 12 tháng tiếp theo (trừ hạng Tiêu chuẩn), Hội viên cần đáp ứng được các tiêu chuẩn tương ứng trong 12 tháng liên tiếp của kì xét hạng. Nếu không đáp ứng yêu cầu duy trì hạng, Hội viên sẽ xuống hạng liền dưới. Hạng Tiêu chuẩn không có ngày hết hạn duy trì trừ trường hợp chấm dứt tài khoản Hội viên được quy định trong điều lệ chung.
Ưu đãi và quyền lợi dành cho Hội viên
Danh sách ưu đãi trong bảng được áp dụng cho toàn bộ hệ thống Đại lý và xuyên suốt chương trình.
Trường hợp Đại lý có những chương trình khuyến mại/tri ân riêng có liên quan tới tặng điểm, tặng quà ưu đãi khác… được hiểu là chương trình kết hợp và không thuộc phạm vi ưu đãi của chương trình Hội viên.
Tên ưu đãi | TIÊU CHUẨN | VÀNG | BẠCH KIM | Chi tiết áp dụng |
---|---|---|---|---|
Tích điểm và sử dụng điểm tiêu dùng (*) khi sử dụng dịch vụ | 2% | 3% | 5% | Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo |
Tích điểm thưởng cho Hội viên khi có người thân mua xe, bảo hiểm thân vỏ | 400.000 điểm | 400.000 điểm | 400.000 điểm | Tặng điểm cho Hội viên có người thân bạn bè cùng mua xe và Đăng ký tham gia chương trình Hội viên. |
Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên | 100.000 điểm | 200.000 điểm | ||
Kiểm tra GDS, cập nhật AVN | x | x | x | |
Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý | x | Thứ tự ưu tiên tiếp nhận: HV Bạch Kim: KH đặt hẹn – KH/HV còn lại | ||
Phòng chờ Hội viên | x | x | ||
Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ | x | x | HV Vàng: không quá 12 lần/kỳ HV Bạch Kim: Không giới hạn * Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe | |
Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu | x | x | Bán kính 15km – trong giờ hành chính *Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ | |
Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu | x | Bán kính 15km – trong giờ hành chính *Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại ĐL. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. | ||
Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu | x | Bán kính 15km – trong giờ hành chính *Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. | ||
Kiểm tra xe trước hành trình dài | x | Bán kính 15km – trong giờ hành chính *Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: | ||
Dịch vụ khử khuẩn, khử mùi xe | x | Giới hạn: không quá 01 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Khử mùi/khử khuẩn khoang nội thất và điều hòa của xe bằng dung dịch và dụng cụ chuyên dùng. |
(*) Điểm tiêu dùng:
- Chức năng điểm tiêu dùng: để tiêu dùng/chi trả khi Hội viên sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần sử dụng dịch vụ kế tiếp. Điểm có thời gian sử dụng 12 tháng kể từ ngày phát sinh điểm. Điểm tiêu dùng không thể quy ra tiền mặt/chuyển khoản hay hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác.
- 1 điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam đồng
- Điểm tiêu dùng được tích từ các chương trình tặng điểm hoặc tích lũy từ hoạt động sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/Sửa chữa tại Đại lý (theo hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ).
(*) Hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ
Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa tại Đại lý, tài khoản Hội viên sẽ được tích một số điểm theo hệ số tương ứng gọi là Điểm tích lũy.
– Bảng hệ số
Tiêu chuẩn | Vàng | Bạch Kim | Ghi chú | |
---|---|---|---|---|
Hệ số tích điểm dịch vụ (% trên số tiền chi trả dịch vụ) | 2% | 3% | 5% | – Hệ số tích điểm được quy định chung cho điểm tích lũy xét hạng và điểm tích lũy tiêu dùng |
– Hệ số tích điểm không áp dụng cho các Đại lý 1S.
– Tích điểm tiêu dùng: tính trên số tiền dịch vụ do Hội viên chi trả sau khuyến mại (Không bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán).
– Tích điểm xét hạng: ngoài điểm tiêu dùng, điểm tích lũy còn có chức năng để tính xét hạng gọi là điểm tích lũy xét hạng. Điểm xét hạng được tính trên số tiền dịch vụ do Hội viên chi trả sau khuyến mại (Bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán). Điểm xét hạng có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi Hội viên lên hạng, điểm xét hạng sẽ quay trở về mốc 0 điểm.
Chấm dứt tài khoản Hội viên
Tài khoản Hội viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
- Hội viên tự nguyện rút không tham gia chương trình
- Hội viên bán/chuyển nhượng xe sang chủ sở hữu khác
- Hội viên vi phạm điều lệ chương trình:
- Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
- Có những hành động gian lận hoặc gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu cho Chương trình, HTV, Đại lý hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
- Có những hành động khác mà HTV cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.
Trong trường hợp chấm dứt tài khoản Hội viên, các quyền lợi còn lại của Hội viên sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
Hỗ trợ thông tin
(*) Ứng dụng Hyundai ME!: cung cấp thông tin về Hội viên:
– Hội viên có thể cài đặt ứng dụng Hyundai ME! trên thiết bị di động (iOS/Android) để chủ động theo dõi các thông tin tích điểm, quyền lợi và các thông tin liên quan khác tới tài khoản Hội viên.
(*) Hỗ trợ Chăm sóc KH của Hyundai Thành Công Việt Nam: Hội viên có thể liên hệ Hotline 1900 5612 12 hoặc email cs@hyundai.thanhcong.vn
(*) Hỗ trợ của Đại lý ủy quyền: Hội viên truy cập website Hyundai Thành Công hoặc cài đặt ứng dụng Hyundai ME! để tham khảo danh sách và thông tin liên hệ với Đại lý ủy quyền.
ĐIỀU LỆ CHUNG CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI
Điều lệ chung này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi vấn đề giữa Hội viên và chương trình Hội viên Hyundai.
Bản điều lệ này được công bố trên kênh website chính thức của Hyundai Thành Công Việt nam (HTV). Hội viên tham gia chương trình có trách nhiệm đọc kỹ và được coi như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản điều lệ này.
Quyền và trách nhiệm của HTV
- – HTV sử dụng kênh website chính thức của HTV để công bố, cập nhật các thông tin về chính sách quy định của chương trình Hội viên Hyundai và nội dung khác có liên quan tới chương trình.
- – HTV có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, tạm ngừng, chấm dứt toàn bộ hoặc một phần Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
- – HTV được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.
- – HTV có quyền không chấp nhận trả thưởng, cộng điểm hay chuyển điểm sang đối tác (nếu có) khi phát hiện ra các tài khoản Hội viên có dấu hiệu mâu thuẫn hoặc nghi ngờ đã vi phạm điều lệ Chương trình. HTV có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho Hội viên trong trường hợp lỗi hệ thống hoặc có gian lận.
- – HTV có quyền được hiểu rằng khi tham gia chương trình Hội viên đồng ý cho HTV gửi các thông tin/thông báo liên quan qua các kênh SMS/Email.
- – HTV có quyền sử dụng dữ liệu thông tin Hội viên để phục vụ cho các mục đích của chương trình.
- – HTV không chịu trách nhiệm trong trường hợp các thông báo, thư từ, vật phẩm không thể gửi tới Hội viên vì lý do thông tin liên lạc của Hội viên (số điện thoại, địa chỉ, email…) không chính xác hoặc không được cập nhật kịp thời.
- – HTV không chịu trách nhiệm pháp lý về việc không cung cấp được một phần hoặc toàn bộ các ưu đãi của chương trình dành cho Hội viên trong các trường hợp bất khả kháng hoặc trường hợp ngừng hợp tác với đối tác, hoặc trường hợp thay đổi chính sách chương trình.
- – HTV có quyền miễn trừ pháp đối với mọi kiện tụng, đòi bồi thường của Hội viên có liên quan đến Chương trình.
Quyền và trách nhiệm của Hội viên
- – Khi tham gia vào Chương trình, Hội viên cần đồng ý và có trách nhiệm tuân thủ theo Điều lệ và Chính sách chương trình.
- – Khi đăng kí tham gia vào chương trình, Hội viên cần cung cấp các thông tin chính xác để đảm bảo các quyền lợi của mình. Trường hợp có bất kỳ thay đổi nào về thông tin, Hội viên cần liên hệ Đại lý hoặc Tổng đài của HTV để thông báo cập nhật.
- – Hội viên chỉ được hưởng ưu đãi khi đứng tên chính chủ trên Đăng kí xe (đối với khách hàng cá nhân) hoặc là đại diện pháp luật của Doanh nghiệp hoặc được doanh nghiệp chỉ định (bằng văn bản) là người đại diện hưởng ưu đãi (đối với khách hàng doanh nghiệp) để hưởng ưu đãi của chương trình.
- – Hội viên được bảo đảm an toàn, bí mật thông tin của mình khi tham gia Chương trình, trừ trường hợp cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.